Wala Kang Katulad - Micah Joy Epistola | Lyrics

WALA KANG KATULAD

By: Micah Joy Epistola

https://theworshipsongs.com




Verse:


Awitin ko man

Lahat ng awit sa mundo

'Di kayang ilarawan ang

Kadakilaan Mo

Kulang ang lahat ng tula

Kulang maging mga salita

Upang ihayag

Ang kabutihan Mo



Chorus:


Wala kang katulad

Wala nang hihigit sa'Yo

Wala kang katulad

Wala nang papantay sa'Yo

Ikaw ang Diyos noon pa man

Maging ngayon at kailanman

Sa habang panahon

Wala kang katulad



Verse:


Awitin ko man

Lahat ng awit sa mundo

'Di kayang ilarawan ang

Kadakilaan Mo

Kulang ang lahat ng tula

Kulang maging mga salita

Upang ihayag

Ang kabutihan Mo



Chorus: - (2X)


Wala kang katulad

Wala nang hihigit sa'Yo

Wala kang katulad

Wala nang papantay sa'Yo

Ikaw ang Diyos noon pa man

Maging ngayon at kailanman

Sa habang panahon

Wala kang katulad



Tag:


Sa habang panahon

Wala kang katulad

Comments

Popular posts from this blog

Alagaran Ko Ikaw (Gipangga Mo Ako) - Lyrics

Didto Sa Langit - The Builders - Lyrics

Duha Ka Dalan - Fishers Of Men - Lyrics

Amahan Ko - Benz Go Sabroso - Lyrics

Nagatuo - Together Worship - Lyrics

Followers