Diyos Inibig Mo - Mariael De Leon | Jesus One Generation | Lyrics

DIYOS INIBIG MO

By: Mariael De Leon | Jesus One Generation

https://theworshipsongs.com




Verse 1:


Kaluwalhatian, Kataas-taasan

Ikaw ang Panginoon

Kamangha-mangha, Kay ganda-ganda

Ikaw ang Panginoon

Binigay Mo ang lahat



Chorus:


Diyos inibig Mo

Ang isang tulad ko

Tinawag Mong anak

Tinabi sa piling Mo

At sa 'Yong mga mata

Ako'y malinis na

Katuwiran ni Hesus

Iyong nakikita



Verse 2:


Makapangyarihan, Magpakailanman

Ikaw ang Panginoon

Walang hanggang Ama, Lagi kong kasama

Ikaw ang Panginoon

Binigay Mo ang lahat



Chorus: - (2X)


Diyos inibig Mo

Ang isang tulad ko

Tinawag Mong anak

Tinabi sa piling Mo

At sa 'Yong mga mata

Ako'y malinis na

Katuwiran ni Hesus

Iyong nakikita



Bridge:


Ikaw ay pinako

Sa krus ng kalbaryo

Pag-ibig Mong wagas ang naghari

Binigay Mo ang lahat

Binigay Mo ang lahat



Chorus: - (2X)


Diyos inibig Mo

Ang isang tulad ko

Tinawag Mong anak

Tinabi sa piling Mo

At sa 'Yong mga mata

Ako'y malinis na

Katuwiran ni Hesus

Iyong nakikita

Comments

Popular posts from this blog

Alagaran Ko Ikaw (Gipangga Mo Ako) - Lyrics

Didto Sa Langit - The Builders - Lyrics

Duha Ka Dalan - Fishers Of Men - Lyrics

Amahan Ko - Benz Go Sabroso - Lyrics

Nagatuo - Together Worship - Lyrics

Followers