Banal Mong Tahanan - Powerhouse Worship | Lyrics

BANAL MONG TAHANAN

By: Powerhouse Worship

https://theworshipsongs.com




Verse: - (2X)


Ang puso ko ay dinudulog sa Iyo

Nagpapakumbaba nagsusumamo

Pagindapatin Mo Ikaw ay mamasdan

Makaniig ka at sa Iyo ay pumisan



Chorus:


Loobin Mong ang buhay ko'y

Maging banal Mong tahanan

Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta

Daluyan ng walang hanggang

Mga papuri't pagsamba

Maghari Ka O Diyos

Ngayon at kailanman



Verse:


Ang puso ko ay dinudulog sa Iyo

Nagpapakumbaba nagsusumamo

Pagindapatin Mo Ikaw ay mamasdan

Makaniig ka at sa Iyo ay pumisan



Chorus:


Loobin Mong ang buhay ko'y

Maging banal Mong tahanan

Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta

Daluyan ng walang hanggang

Mga papuri't pagsamba

Maghari Ka O Diyos

Ngayon at kailanman



Chorus: - (2X)


Loobin Mong ang buhay ko'y

Maging banal Mong tahanan

Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta

Daluyan ng walang hanggang

Mga papuri't pagsamba

Maghari Ka O Diyos

Ngayon at kailanman



Tag:


Maghari Ka O Diyos

Ngayon at kailanman

Comments

Popular posts from this blog

Alagaran Ko Ikaw (Gipangga Mo Ako) - Lyrics

Didto Sa Langit - The Builders - Lyrics

Duha Ka Dalan - Fishers Of Men - Lyrics

Amahan Ko - Benz Go Sabroso - Lyrics

Nagatuo - Together Worship - Lyrics

Followers