Walang Hanggang Sasambahin - Faithmusic Manila | Lyrics

WALANG HANGGANG SASAMBAHIN

By: Faithmusic Manila

https://theworshipsongs.com




Verse 1:


Nais kong Ika'y maranasan

Pagkilos Mo'y aking inaasam

Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan

Ang tunay na kagalakan



Verse 2:


Nais kong Ika'y maranasan

Tibok ng puso ko'y Ikaw lamang

Kaya't ngayon, bukas at kailanman

Pagsamba ko'y iaalay



Chorus: - (2X)


Walang hanggang Kitang pupurihin

Walang hanggang sasambahin

Buong laman ng puso kong ito

Ang mamalagi sa'Yo



Verse 1:


Nais kong Ika'y maranasan

Pagkilos Mo'y aking inaasam

Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan

Ang tunay na kagalakan



Verse 2:


Nais kong Ika'y maranasan

Tibok ng puso ko'y Ikaw lamang

Kaya't ngayon, bukas at kailanman

Pagsamba ko'y iaalay



Chorus: - (4X)


Walang hanggang Kitang pupurihin

Walang hanggang sasambahin

Buong laman ng puso kong ito

Ang mamalagi sa'Yo



Adlib:


Walang hanggang Kitang pupurihin

Walang hanggang sasambahin



Chorus: - (2X)


Walang hanggang Kitang pupurihin

Walang hanggang sasambahin

Buong laman ng puso kong ito

Ang mamalagi sa'Yo



Tag:


Buong laman ng puso kong ito

Ang mamalagi sa'Yo

Buong laman ng puso kong ito

Ang mamalagi sa'Yo

Comments

Popular posts from this blog

Alagaran Ko Ikaw (Gipangga Mo Ako) - Lyrics

Didto Sa Langit - The Builders - Lyrics

Duha Ka Dalan - Fishers Of Men - Lyrics

Amahan Ko - Benz Go Sabroso - Lyrics

Nagatuo - Together Worship - Lyrics

Followers