Ang Nais Ko'y Purihin Ka - Juliet Koide | Lyrics

ANG NAIS KO'Y PURIHIN KA

By: Juliet Koide

https://theworshipsongs.com




Verse:


Dati ang buhay ko'y

Puno ng pighati

Walang inaasahan

Walang patutunguhan

Subalit nang

Makilala Ka Hesus

Binigyan Mo ng pag-asa

Itinuwid ang daan



Pre-Chorus: - (2X)


Ang nais ko'y purihin Ka

Ang nais ko'y sambahin Ka

Pagkat kahanga-hanga Ka

Tapat sa Iyong salita



Verse:


Dati ang buhay ko'y

Puno ng pighati

Walang inaasahan

Walang patutunguhan

Subalit nang

Makilala Ka Hesus

Binigyan Mo ng pag-asa

Itinuwid ang daan



Pre-Chorus: - (2X)


Ang nais ko'y purihin Ka

Ang nais ko'y sambahin Ka

Pagkat kahanga-hanga Ka

Tapat sa Iyong salita



Chorus:


O Diyos Ikaw

Ang nagbigay

Nang kahulugan

Sa aking buhay

Magmula sa dilim

Liwanag Mo'y natagpuan

Ako ay susunod

Ngayon at kailan man



Pre-Chorus: - (2X)


Ang nais ko'y purihin Ka

Ang nais ko'y sambahin Ka

Pagkat kahanga-hanga Ka

Tapat sa Iyong salita



Chorus: - (2X)


O Diyos Ikaw

Ang nagbigay

Nang kahulugan

Sa aking buhay

Magmula sa dilim

Liwanag Mo'y natagpuan

Ako ay susunod

Ngayon at kailan man



Tag:


Ako ay susunod

Ngayon at kailan man

Ako ay susunod

Susunod sa'Yo

Ngayon at kailan man

Ngayon at kailan man

Comments

Popular posts from this blog

Alagaran Ko Ikaw (Gipangga Mo Ako) - Lyrics

Didto Sa Langit - The Builders - Lyrics

Duha Ka Dalan - Fishers Of Men - Lyrics

Amahan Ko - Benz Go Sabroso - Lyrics

Nagatuo - Together Worship - Lyrics

Followers